Fræðsluefni um Uppeldi til ábyrgðar:
Sterk saman. (2006). Gossen, D. í þýðingu Magna Hjálmarssonar, Guðlaugs Valgarðssonar og Fannýar Tryggvadóttir. Sunnuhvoll.
Uppeldi til ábyrgðar.(2002). Gossen, D í þýðingu Magna Hjálmarssonar. Sunnuhvoll.
Verkfærakistan. Magni Hjálmarsson tók saman í samvinnu við kennara Álftanesskóla.
Mitt og þitt hlutverk. Magni Hjálmarsson þýddi og staðfærði.
Sáttmálar um samskipti. Magni Hjálmarsson þýddi og staðfærði.
Skýr mörk. Magni Hjálmarsson þýddi og staðfærði.
Restitution, Restructuring School Discipline. (1993). Gossen, D. North Carolina: New View Publication.
It is all about We, Rethinking Discipline Using Restitution. (2004). Gossen, D. Saskatoon: Chelsom Consultants Limited. (ATH íslensk þýðing er Sterk saman).
Creating the Conditions, Leadership for Quality Schools. (1995). Diane Gossen og Judy Anesrson. North Carolina, New View Publication.
The Quality School, Managing Students Without Coercion. William Glasser. New York, Harper Collins Publishers.
Punished by rewards: The trouble with gold stars, incentive plans, a's, praise, and other bribes.(1999). Kohn, A. New York: Houghton Mifflin Company.
Beyond discipline: From compliance to community.(2006). Kohn, A. Alexandria: Association for Supervision and Curriculum Development.
Teaching With the Brain In Mind. (2005). Jensen, J. Alexandria:Association for Supervision and Curriculum Developement.
Implementing and utilizing Restitution, a student management model, in elementary schools and preschools in Reykjavík: An evaluation. (2005). Sigríður Guðmundsdóttir. Meistaraprófsritgerð við Háskólann í Århus.
Forystustjórnun í grunnskólum - Hagnýting stjórnunarhátta í anda uppeldis til ábyrgðar. (2007.) Guðlaug Erla Gunnarsdóttir. Meistaraprófsritferð við Kennaraháskóla Íslands.
Fræðslumyndin Uppeldi til ábyrgðar-Uppbygging sjálfsaga fjallar um hugmyndafræði uppeldis til ábyrgðar og innleiðingarferlið í Álftanesskóla og sveitarfélaginu Álftanesi.