- Breyttir kennsluhættir og samþætting íslensku, samfélagsgreina og upplýsingamennt
Umsjón: Einar Daði Reynisson, Helga Björg Flóventsdóttir Johansen og Auður Óskarsdóttir
Markmið: Að nútímavæða kennsluhætti í íslensku, samfélagsgreinum og upplýsingamennt á unglingastigi. Stuðla að fjölbreyttum kennsluháttum og nemendamiðuðu námi og koma þannig til móts við hvern og einn. Samþætta námsgreinar sem felur í sér mörg tækifæri til að kafa dýpra í námsefnið. Nýta betur tæknina og kenna nemendum að umgangast hana rétt og af virðingu.
- Rætt til Ritunar
Umsjón: Hildur Karlsdóttir, Ingunn Óladóttir og Sigríður Sif Grímsdóttir
Markmið: Að halda áfram að innleiða í kennsluna vinnuaðferðir Talk for writing eða Rætt til ritunar, námsefni frá bretunum Pie Corbett og Julia Strong.
- Legó-félagsfærniþjálfun
Umsjón:Sveinborg Lovísa Hauksdóttir og Þorgerður E. Brynjólfsdóttir
Markmið: Að þjálfa félagsfærni á hlutbundinn hátt, þjálfa nemendur í samskiptafærni, þjálfa sjálfstraust og stykja nemendur í að finna sína rödd. Nemendur þjálfa færni í að byggja upp vináttubönd og að taka á móti gagnrýni ásamt því að gefa öðrum hrós og hvatningu.
- Peers-skólafélagsfærni
Umsjón: Sveinborg Lovísa Hauksdóttir, Helga Björk Flóventsdóttir Johansen
Markmið: Skólafélagsfærni PEERS er raunprófuð aðferð sem sýnt hefur verið fram á að geta aukið félagsfærni en auk þess haft áhrif á hegðun í þá veru að dregið getur úr skapofsa, depurð og kvíða. Skólafélagsfærni PEERS er inleitt hjá okkur í efstu bekkina eða 7. - 10. bekk til að efla félagsfærni nemendanna óháð því hvort þau glími við frávik eða aðra erfiðleika í þroska eða líðan.